Vinh dự đón nhận Cúp Vàng “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ASEAN 2012”

Vinh dự đón nhận Cúp Vàng

Tối ngày 28/7/2012 tại thủ đô Viên chăn, Lào đã tổ chức buổi lễ long trọng trao giải thưởng vàng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2012” cho 29 đơn vị tiêu biểu toàn khối ASEAN . Dược sỹ, Lương y Đào Kim Long đại diện cho Nam Y Đạo Pháp đã vinh dự đón nhận giải thưởng vàng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2012”.

Buổi lễ trao giải thưởng này có mặt Phó chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam, Bộ trưởng công thương C.H.D.C ND Lào, Bộ trưởng bưu chính viễn thông C.H.D.C.N.D. Lào, Chủ nhiệm Quốc hội C.H.D.C.N.D Lào cùng các lãnh đạo các bộ ngành trong khối các nước ASEAN tới tham dự.

Lễ trao giải cao quý “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2012” lần này được tổ chức rất trọng thể tại khách sạn 5 sao “Lao Plaza Hotel” tại thủ đô Viên Chăn, mang ý nghĩa vô cùng quan trọng trong quan hệ hợp tác kinh tế, phát triển khoa học kỹ thuật, là nguồn động viên tinh thần dành cho các đơn vị và cá nhân xuất sắc trong thời kỳ đổi mới, hòa nhập vào sự phát triển chung của khu vực và toàn thế giới.

Cúp vàng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2012” đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Nam Y Đạo Pháp trong việc xây dựng một nền y khoa thuần Việt tiên phong trong lĩnh vực chữa trị thành công các bệnh hiểm nghèo thuộc dạng rối loạn chuyển hóa cơ bản như ung thư, tim mạch, tiểu đường, huyết áp, hen phế quản, các bệnh máu… không chỉ cho nhiều bệnh nhân trong nước mà còn cho cả các nước trong khối ASEAN và toàn thế giới.

Nam Y Đạo Pháp
Hà Nội, 15/8/2012